17. เป็นความจริงหรือไม่ที่คุณติดอยู่กับการดำเนินธุรกิจในแต่ละวัน?

การดำเนินธุรกิจคือการรวมตัวกันของแบบฝึกหัดจำนวนมากที่ทำในองค์กรที่ดำเนินการและสร้างรายได้ต่อไป

ในกลยุทธ์ทางการตลาดมาตรฐาน ส่วนปฏิบัติการมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจกรอบงาน เครื่องมือ บุคคล และขั้นตอนใดที่จำเป็นสำหรับแผนการดำเนินงานขององค์กรในการทำงาน

สองกรณีของการดำเนินธุรกิจ:

การสร้างและการรักษากรอบการทำงานหลักที่คาดว่าจะสามารถรักษาธุรกิจได้ ซึ่งรวมถึงผลประโยชน์ของลูกค้า การเรียกเก็บเงิน การติดต่อโต้ตอบ การจัดแสดง การถ่ายทอด และการเสริมกำลัง

การก่อตัวของขั้นตอน เครื่องมือ และผู้เล่นสำหรับกรอบการทำงานที่สำคัญภายในธุรกิจ

การดูแลระบบกรอบงานที่ควบคุมการเข้าถึงและเข้าสู่ระบบข้อมูล

การตั้งกฎความเป็นผู้นำขั้นพื้นฐานสำหรับเพื่อนร่วมงาน

การสร้างและสนับสนุนการดำเนินงานมาตรฐานและขั้นตอน (SOP) ของคุณโดยตรง

การตั้งกรอบการเสริมแรงที่น่าสนใจเพื่อควบคุมข้อมูลองค์กร

การสร้างและการจัดการกรอบงานที่ดำเนินการผ่อนชำระ

การใช้เครื่องมือทางธุรกิจและการเขียนโปรแกรมเพื่อจัดการกับเฟรมเวิร์กต่างๆ

การจัดการกับวิธีการลำเลียงสิ่งของและการบริหารงานให้กับลูกค้า

เขตปฏิบัติการเป็นส่วนที่มั่นคงในธุรกิจของคุณและต้องพิจารณาทุกวัน

ยิ่งไปกว่านั้น ที่ซึ่งผู้ประกอบการสตรีส่วนใหญ่หยุดชะงัก!

ก่อนขั้นตอนอื่น ๆ ของธุรกิจของคุณ มันเป็นเพียงคุณ เพียงแค่คุณตัดสินใจเลือกวันแล้ววันเล่าและดำเนินการตามภารกิจต่างๆ ที่ต้องทำทุกวันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์และเสริมสร้างแผนปฏิบัติการของคุณ

เมื่อแผนปฏิบัติการของคุณได้ผล รายการงานที่ไม่สิ้นสุดก็เริ่มเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ ทางเลือกทางธุรกิจและภาระผูกพันขยายตัว เวลาที่สงบสุข สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ในการพัฒนาธุรกิจถูกจำกัดมากขึ้นเรื่อยๆ และโดยปกติแล้วจะไม่มีอยู่จริง

ในฐานะผู้หญิงในธุรกิจ เราควรยังคงจดจ่ออยู่กับพื้นที่ของธุรกิจที่เราเท่านั้นที่ทำได้ – สิ่งอื่น ๆ จะต้องถูกกำหนดให้เป็นกลุ่ม!

ส่วนที่มีวิสัยทัศน์และ CEO ในธุรกิจในระดับนี้จะต้องยังคงมุ่งเน้นไปที่การมอบหมายการใช้งานที่ผิดปกติซึ่งจะช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณ เช่น

วิสัยทัศน์ภาพขนาดใหญ่

การโฆษณาและการขาย

บริการขนส่ง

การสร้างเนื้อหา

ทำผลิตภัณฑ์ใหม่

สมาคม

แหล่งที่มาใหม่ของการเข้าชม

สิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องเตรียม – ส่วนใหญ่อยู่ในการดำเนินงานประจำวันของธุรกิจของคุณ

หากธุรกิจของคุณบรรลุถึงหกหลักแล้ว ให้คาดเข็มขัดนิรภัยโดยอ้างว่าองค์กรของคุณก้าวไปข้างหน้ากับการดำรงอยู่ของตัวมันเอง

นอกจากนี้ นี่คือจุดที่คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณรู้สึกว่าคุณโดนหลังคาและแม้จะโดนจับไปบ้างแล้วก็ตาม คุณอาจไม่เข้าใจว่าคุณจะมีความสามารถที่จะผ่านพ้นความยากลำบากในปัจจุบันได้อย่างไร

ข่าวร้าย…ข่าวสะเทือนใจ…

คุณจะไม่สามารถทำลายหลังคานั้นได้ เมื่อคุณเป็นคนเดียวที่รับผิดชอบทุกอย่าง โชคดีที่ไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น

หัวหน้างานธุรกิจออนไลน์ที่เตรียมพร้อมคือผู้รับผิดชอบที่สองในอุดมคติที่จะพาคุณออกจากการปฏิบัติงานประจำวันและแสดงการบริหารธุรกิจ คุณจะมีพลังงาน มีชีวิตชีวา และมีสมาธิเพียงพอ คุณจะต้องใช้ความพยายามอย่างไม่ปกติที่จะพัฒนาธุรกิจ

คุณไม่สามารถสร้างหรือสร้างความหวังในทางใดทางหนึ่งได้ในกรณีที่คุณไม่วางตำแหน่งบุคคลอื่นในธุรกิจของคุณให้เป็น “ตัวฉันที่เล็กกว่าปกติ” ของคุณ – เพื่อนำการดำเนินงานประจำวันและการบริหารธุรกิจออกจากจานของคุณ ด้วยความช่วยเหลือของกลุ่ม ปัจจุบันธุรกิจของคุณยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ และด้วยเป้าหมายที่จะเติบโตต่อไป คุณควรดำเนินการให้ดำเนินไปอย่างง่ายดายและคุ้มค่า

ปลอดภัยไหมที่จะบอกว่าไม่ใช่เวลาที่คุณถูกดึงออกจากการออกกำลังกายทุกวันเพื่อที่คุณจะได้ลงมือทำธุรกิจแทนที่จะลงมือทำ

เกี่ยวกับ

Brenda Violette เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Violette Business Services ซึ่งเป็นองค์กรบริหารธุรกิจที่สมรู้ร่วมคิดกับผู้ประกอบการหญิงที่สร้างธุรกิจออนไลน์หกหลักจำนวนมากและยึดมั่นในความสามารถของพวกเขาในการสร้างรายได้ใหม่โดยที่พวกเขาเป็นเพียงคนเดียวที่รับผิดชอบสำหรับทุกสิ่ง ! พวกเขาต่อสู้และสูญเสียฐานรากเนื่องจากถูกครอบคลุมใน “การทำ” ของธุรกิจ

ในฐานะผู้ประกอบการสตรีที่เตรียมพร้อม เบรนดาเข้าใจการต่อสู้ของผู้หญิงคนอื่นๆ ที่พยายามสร้างธุรกิจออนไลน์ที่ใช้งานได้จริง ปรับงานและชีวิตส่วนตัว และเพิ่มโลกผ่านธุรกิจ

Categories: Business

About Author